top of page
Search
  • Writer's pictureDS Linh Chi

Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia - Hỗ trợ đẩy lùi mùi hôi khó chịu, tạo hương thơm ngát cho “cô bé”

Nếu chị em nào đã sử dụng qua nhiều sản phẩm vệ sinh vùng kín mà thỉnh thoảng vẫn ngứa ngáy, có mùi hôi hoặc bị mụn sinh dục thì đừng bỏ qua 1 thương hiệu có nguồn gốc tự nhiên. Đó chính là Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia.

Đây là loại dược liệu thiên nhiên đẩy lùi bệnh viêm nhiễm phụ khoa an toàn đến từ Công ty Cổ phần Dược & Thiết bị y tế CAREPHAR. Sản phẩm này không chỉ hỗ trợ làm sạch vùng kín mà còn đóng vai trò là một loại "mỹ phẩm" lành tính làm đẹp "cô bé" của phụ nữ.



Chức năng hỗ trợ loại bỏ thâm sạm, se khít âm đạo mà dung dịch mang đến sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn với cơ thể của mình. Vì sao sản phẩm có tác dụng mạnh mẽ trong việc hỗ trợ kháng nấm/vi khuẩn và giải thoát khí hư, huyết trắng ra nhiêu tốt như thế ?

Câu trả lời sẽ nằm ở phần tiếp theo. Cùng theo dõi tiếp nhé !

Công dụng của sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia

Loại dung dịch vệ sinh này được điều chế và kết hợp từ nhiều loại thực vật quý hiếm, chứa các hoạt tính vừa diệt khuẩn vừa làm đẹp. Qua đó, sản phẩm mang đến những tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc bộ phận nhạy cảm của phái đẹp như :

  • Hỗ trợ giảm mụn sinh dục, loại bỏ tế bào chết vùng nhạy cảm giúp âm đạo tươi sáng, láng mịn và hấp dẫn. Sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng viêm nang lông - lông mọc ngược gây viêm, nhiễm trùng vùng kín do cạo/wax lông không đúng cách. Từ đó, "cô bé" trông hồng hào, sáng màu tự nhiên.

  • Hỗ trợ đẩy lùi mùi hôi khó chịu, tạo hương thơm ngát cho "cô bé" suốt ngày dài. Đồng thời, dưỡng chất kích thích niêm mạc tái tạo mới, tăng độ nhạy và co giãn đàn hồi tốt hơn giúp âm hộ se khít, săn chắc hơn. Từ đó, vùng kín hạn chế lỏng lẻo, chảy xệ, rộng vành,..

  • Hỗ trợ kiểm soát khí hư & huyết trắng ra nhiều, ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn tồn đọng gây viêm nhiễm, giang mai, lậu,.. Nhờ đó, bộ phận sinh dục luôn khoẻ mạnh, thông thoáng, sạch sẽ.

  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch bảo vệ niêm mạc và làn da vùng nhạy cảm. Nhờ đó, âm đạo tránh bị kích ứng, khô sạm và ma sát gây tổn thương, vùng kín luôn có độ ẩm mượt, giảm đau rát khi tiểu tiện và quan hệ.

Nguồn gốc từng thành phần đều là thực vật lành tính, hoạt tính sinh học thân thiện với làn da nhạy cảm. Đặc biệt, cả vùng da dễ bị kích ứng hoặc đang bị viêm nhiễm cũng có thể dùng để kích thích làm lành.

Chị em hãy nhanh tay đặt hàng hoặc đọc tiếp để tìm hiểu thêm về các thành phần chính đúc kết nên công thức Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia này nhé.



Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần chính của sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia

Điều chị em luôn lo lắng khi sử dụng một loại dung dịch nào đó để làm sạch vùng kín chính là sợ bị kích ứng. Tuy nhiên, đối với Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia thì không đáng lo ngại.

Vì công thức này là sự kết hợp của nhiều nhóm thực vật lành tính nhưng có hoạt tính chống oxy hoá & kháng khuẩn cực kì cao. Các nguyên liệu đó gồm có :

  • Cao kim ngân

  • Cao lá nhội

  • Cao bạch đồng nữ

  • Cao khổ sâm

  • Cao lá xoài

  • Cao xà sàng tử

  • Cao đương quy



Hàm lượng & nồng độ khi các chuyên gia tổng hợp vào công thức này đã qua kiểm định cũng như thử nghiệm lâm sàng. Từng thành phần đều được chắt lọc & định lượng ở độ pH cân bằng tương thích với độ ẩm của làn da "vùng nhạy cảm".

Các thành phần hoạt tính kháng khuẩn, tái tạo tế bào niêm mạc âm đạo của sản phẩm cũng mang đến tác dụng dưỡng sáng hồng "cô bé". Bao gồm :

  • Courmarin, sacharid, axit amin, sterol, vitamin B12, osthole, pholypenol, pectin, vitamin C,..

  • Flavonoid, alcaloid, acid benzoic, β – sitosterol, tecpenoid, stigmasterol,..

Đối tượng sử dụng sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia

Vì hoạt tính sinh học của các dưỡng chất chính được bào chế ở nồng độ an toàn nhưng vẫn giữ được tác dụng kích thích phát triển tế bào niêm mạc mới & cân bằng độ ẩm. Do đó, sản phẩm phù hợp với cả những chị em có nhu cầu muốn làm đẹp vùng kín.

Những trường hợp nữ giới được nhà sản xuất chỉ định sử dụng sản phẩm này là :

  • Nữ giới trên 16 tuổi đã quan hệ hoặc vệ sinh vùng kín ngày "dâu rụng".

  • Phụ nữ muốn làm sạch, dưỡng sáng hồng và se khít "cô bé".

  • Phụ nữ muốn ngăn ngừa và cải thiện bệnh phụ khoa : Giang mai, lậu, mụn sinh dục, viêm nhiễm nấm, vi khuẩn, viêm âm đạo,..

  • Phụ nữ sau sinh có vùng kín rộng, thâm sạm, lỏng lẻo, khô hạn,..

  • Phụ nữ có biểu hiện đau rát khi quan hệ, vùng kín ngứa ngáy, có mùi hôi,..

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia

Việc vệ sinh "cô bé" cũng giống với các bước chăm sóc da vùng khác. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là vùng da này nhạy cảm nên các chuyên gia khuyến cáo người dùng thực hiện theo chỉ dẫn sau :

  • Bước 1 : Làm ướt vùng kín.

  • Bước 2 : Lấy 1 lượng Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia cho ra tay.

  • Bước 3 : Thoa trực tiếp lên vùng nhạy cảm, massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

  • Bước 4 : Dùng khăn lông mềm lau khô ráo rồi mới mặc quần áo.

  • Lưu ý : Mỗi ngày chỉ dùng 1 lần hoặc sau khi quan hệ.

  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em & tránh ánh nắng mặt trời.

Các bước rửa vùng kín trên không chỉ giúp "cô bé" thông thoáng mà còn hỗ trợ tái tạo da & lớp niêm mạc nhạy cảm. Qua đó, vùng viêm nhiễm, thâm sạm hoặc có mùi khó ngửi ở vùng kín được hỗ trợ giải quyết một cách an toàn.

Chị em muốn ngăn chặn bệnh phụ khoa & làm tươi nhuận vùng kín của mình thì nhanh chóng gọi đến số 0888.533.350 để sở hữu sản phẩm ngay nhé !

Sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia có tốt không? Giá bao nhiêu ?

Một số ưu điểm của Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia

Dòng dung dịch này giúp bộ phận sinh dục nữ cân bằng độ ẩm, tạo môi trường thuận lợi để tái tạo lớp niêm mạc mới. Điều này giúp vùng kín loại bỏ vết thâm sạm, giảm sự tăng sinh hắc tố melanin ở bẹn háng, mép âm đạo,..

Do đó, chị em nào bị nhược điểm tối màu, không đều màu, sần sùi "cô bé" và các vùng lân cận đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Do Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia chứa các thành phần kháng viêm và khắc chế tụ cầu khuẩn/nấm gây nhiễm trùng nên mang đến tác dụng giảm ngứa ngáy, ngăn chặn bệnh phụ khoa rất tuyệt vời.

Trong vài nhóm thực vật còn hàm chứa một số hoạt chất như Vitamin B12, Vitamin C,... đóng vai trò tham gia vào quá trình chuyển hóa protein, giúp tái tạo tế bào. Nhờ vậy, khu vực trong và vùng ngoài rìa mép âm hộ được hỗ trợ cải thiện độ săn chắc, thu nhỏ kích cỡ và phục hồi tổn thương theo cơ chế tự nhiên.

Đồng thời, chị em nào mong muốn cải thiện cả vấn đề quan hệ của mình cũng được đáp ứng một cách an toàn đấy nhé. Công thức giúp làm mềm mịn âm đạo, cân bằng độ pH giúp quá trình quan hệ mượt mà hơn, có cảm giác thăng hoa hơn.

  • Về mặt làm sạch của sản phẩm phải nói đến hoạt tính sát khuẩn của các thành phần chính. Các chuyên gia đã điều chỉnh nồng độ mỗi nguyên liệu ở mức an toàn, thân thiện với làn da vùng nhạy cảm.

  • Thông qua quá trình tăng trưởng tế bào tự nhiên, các hoạt chất này thúc đẩy phục hồi tổn thương vùng nhạy cảm. Ngoài ra, dưỡng chất giúp tạo độ thông thoáng, ngăn tích tụ vi khuẩn, tiêu diệt mọi loại nấm/tụ cầu khuẩn giúp ngừa nguy cơ nhiễm trùng.

  • Sản phẩm đã được chứng nhận và công bố sản xuất nhờ nguồn gốc nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người dùng. Mọi thành phần trong Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia đều qua quá trình kiểm định và thử nghiệm lâm sàng nên các nàng yên tâm về độ lành tính nhé.

Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia giá bao nhiêu ?

Sản phẩm này có mức giá niêm yết là 240.000đ/chai dung tích 150ml dùng trong thời gian rất lâu. Mặc dù mức giá có nhỉnh hơn các dòng dung dịch vệ sinh khác nhưng công thức lại bổ sung thêm nhiều hoạt chất dưỡng sáng hồng, tái tạo vùng kín tươi trẻ hơn.

Đây là mức giá phù hợp với mọi đối tượng sử dụng : Người bị viêm nhiễm phụ khoa, người muốn "thẩm mỹ" lại vùng kín bị lỏng lẻo, người cần giảm thâm mờ sạm,... Một chai dung dịch nhưng lại mang đến nhiều tác dụng rất tuyệt vời như thế thì chị em nào mà không "xuýt xoa".

Hãy lựa chọn nơi bán uy tín để an tâm sử dụng và bảo vệ sức khoẻ cơ quan sinh dục của mình nhé!

Vậy sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia mua ở đâu chính hãng?

Với mức giá trên, Siêu Thị Sống Khoẻ online hân hạnh là người bạn đồng hành cùng chị em trong vấn đề chăm sóc cơ thể - sinh lý phụ khoa. Dung Dịch Vệ Sinh Triệu Gia là dòng sản phẩm mà công ty phân phối chính thức cùng với nhiều sản phẩm Đông y & Thiết bị y tế.

Tại đây, khách hàng vừa nhận được mức giá tốt nhất thị trường vừa 'An tâm mua hàng chính hãng'. Do công ty có uy tín nhiều năm tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam.

Vậy nên chị em đừng ngần ngại để lại thông tin bên dưới nếu có nhu cầu sở hữu sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm nhé. Địa chỉ này luôn cam kết các chính sách đảm bảo quyền lợi mua sắm cho người tiêu dùng.

Chị em có thể liên hệ tham vấn miễn phí giá cả, ưu đãi hoặc thắc mắc bất kì thông tin nào liên quan đến tình trạng cơ thể sức khoẻ của mình. Chuyên viên luôn sẵn lòng và tận tình giải đáp mọi câu hỏi, đồng hành 24/7 cùng người tiêu dùng.

Khi chị em trải nghiệm sản phẩm nếu gặp bất cứ tình trạng nào có thể liên hệ số hotline để đặt câu hỏi. Người mua còn có quyền kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng & mẫu mã bên trong gói hàng trước khi thanh toán.

Nào bây giờ thì chúng ta nhấc máy lên và gọi đến số 0888.533.350 để chuyên viên hỗ trợ nhé !

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page