top of page
Search
  • Writer's pictureDS Linh Chi

[GIẢI ĐÁP] Xương Khớp Mộc Thanh Có Tốt Không

Tỷ lệ người trẻ mắc bệnh xương khớp ngày càng tăng nhanh với hàng loạt triệu chứng đau nhức, sưng viêm, thoái hóa khớp diễn tiến nặng. Trước nguy cơ bệnh lý xương khớp tấn công người Việt không phân biệt tuổi tác như hiện nay, các chuyên gia đã điều chế và ra mắt thị trường Viên uống Xương Khớp Mộc Thanh, được cho là giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh hữu hiệu.

Tuy nhiên, thực tế Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không hay chỉ là giới thiệu quá đà thì còn phải xem xét kỹ. Nếu bạn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, hãy tham khảo bài phân tích dưới đây để có những đánh giá khách quan nhất.



Nguồn gốc Xương Khớp Mộc Thanh

Tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm, bạn sẽ biết đây có phải là giải pháp an toàn cho hệ xương khớp của mình hay không.

Giới thiệu Xương Khớp Mộc Thanh

Xương Khớp Mộc Thanh là viên uống hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp được điều chế từ thảo dược Đông y, do các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực và Công ty cổ phần Truepharmco (Việt Nam) phối hợp nghiên cứu, sản xuất.

Với kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lành tính nổi tiếng tại Việt Nam, Truepharmco là thương hiệu Dược phẩm, TPCN lâu năm nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo người dùng trong nước. Xương Khớp Mộc Thanh thuộc thương hiệu Truepharmco nên cũng được đón nhận rộng rãi hơn.

Đối tượng sử dụng Xương Khớp Mộc Thanh

Các nhóm đối tượng dưới đây được nhà sản xuất và giới chuyên gia khuyên sử dụng sản phẩm:

  • Người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm dẫn đến đau dây thần kinh tọa, đau mỏi vai gáy, tay chân tê buốt.

  • Người bị chấn thương, vận động mạnh khiến xương khớp bị tổn thương.

  • Người bị sưng viêm, tấy đỏ tại các vùng khớp bả vai, đầu gối, cổ tay, đốt ngón tay chân…

  • Người bị hạn chế vận động, di chuyển khó khăn do bị cứng khớp, nhất là vào buổi sáng lúc đứng lên ngồi xuống, ngủ dậy.

  • Người mắc các bệnh lý xương khớp đã thử nhiều cách điều trị nhưng không có kết quả…

Lưu ý:

  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

  • Hiệu quả ở mỗi người dùng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, mức độ hấp thụ.

Thành phần Xương Khớp Mộc Thanh

Muốn biết Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không, chẳng có giải pháp nào hiệu quả và thiết thực bằng phân tích thành phần. Với sản phẩm hỗ trợ xương khớp Mộc Thanh, hàm lượng dưỡng chất chính đến từ thảo dược và chiết xuất thiên nhiên lành tính, bao gồm:


  • 520mg mỗi loại Nhân sâm, Chỉ xác, Cát cánh, Độc hoạt, Sài hồ, Phục linh, Mộc qua, Tiền hồ, Xuyên khung.

  • 500mg mỗi loại Bạch chỉ, Phòng phong

  • 250mg Lá lốt, Cam thảo, D-glucosamine sulphate 2NA

  • 50mg Methyl sulfonyl methane 

  • 20mg mỗi loại Chondroitin sulphate, Khương hoạt.

  • Các tá dược khác.


Công dụng Xương Khớp Mộc Thanh

Dựa trên các thành phần vừa nêu, kết hợp công nghệ điều chế khoa học, viên uống Xương Khớp Mộc Thanh được biết đến rộng rãi với các công dụng sau:

  • Hỗ trợ làm giảm đau vùng vai gáy, cổ, tay chân; giảm đau thần kinh tọa; giảm triệu chứng do thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống…

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp phổ biến như: Thoái hóa khớp gối, cột sống, khớp háng, khớp bả vai, vùng quanh khớp; loãng xương, viêm khớp cấp tính và mãn tính, gãy xương, trật khớp…

  • Hỗ trợ phòng ngừa và ngăn biến chứng xương khớp như: Teo tứ chi, biến dạng khớp, ung thư xương, bại liệt, tàn phế…

  • Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ nuôi dưỡng sụn khớp phát triển, dịch khớp tiết nhiều hơn, từ đó phục hồi và tái tạo sụn khớp, bôi trơn các khớp, giảm tiếng kêu lạo xạo ở các vùng xương khớp khi đứng ngồi bất ngờ.

  • Tăng cường lưu thông khí huyết, giúp xương khớp dễ dàng hấp thu dinh dưỡng, từ đó nhanh chóng nâng cao sức mạnh gân xương, khớp.


Hướng dẫn sử dụng Xương Khớp Mộc Thanh

Sản phẩm dù tốt đến đâu nhưng không được sử dụng đúng cách vẫn sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn. Với Xương Khớp Mộc Thanh cũng vậy, và đơn vị nghiên cứu – sản xuất khuyên người dùng nên áp dụng theo đúng hướng dẫn sau đây để đạt kết quả tốt nhất:

>> Uống 2 lần/ ngày, 2 viên/ lần.

>> Nên uống vào buổi sáng và tối trước bữa ăn 30 phút.

Lưu ý:

– Chỉ dùng dạng uống. Không được gỡ vỏ viên nang, pha trong nước, cắn, nghiền nát.

– Không sử dụng quá liều vì có thể gây chóng mặt, đau đầu.

– Nên vận động nhẹ nhàng và ăn uống lành mạnh trong quá trình dùng sản phẩm. Không hoạt động quá nặng, tránh ăn đồ cay nóng kích thích cơn đau, đồ mặn, thức ăn nhanh. Thay đổi các thói quen xấu, hướng đến lối sống điều độ.

– Bảo quản nơi mát mẻ, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Quá trình bảo quản không tốt có thể khiến viên uống bị biến chất, gây ảnh hưởng sức khỏe.

– Để xa tầm tay với trẻ em và thú nuôi trong nhà.

– Sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không?

Những thông tin trong phần giới thiệu phía trên đã phần nào cho thấy giá trị dược lý và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để đánh giá Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không về cơ bản vẫn chưa thực sự đầy đủ. Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn khía cạnh này, thông qua các luận điểm sau đây:

Dây chuyền sản xuất và giấy chứng nhận

Viên uống được nghiên cứu, điều chế và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản, trong nhà máy hiện đại với quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn GMP. Sản phẩm cũng lọt “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” và đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành toàn quốc. Vì thế, người đang gặp các vấn đề về xương khớp có thể yên tâm khi lựa chọn viên uống này.



Xương Khớp Mộc Thanh có tác dụng phụ không?

Hiện chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm, song để đảm bảo an toàn bạn nên sử dụng đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Đồng thời, ngưng uống nếu cảm thấy có dấu hiệu bất thường và thông báo với bác sỹ chuyên khoa. 

Hiệu quả Xương Khớp Mộc Thanh mang lại cho người dùng

80% người dùng cho biết bản thân luôn tin tưởng và sử dụng Xương Khớp Mộc Thanh, theo kết quả một khảo sát thực tế. Những người còn lại không nhận được tác dụng tích cực là do sử dụng không đúng cách, bỏ dở giữa chừng. Tham khảo các review khách quan từ những người trong cuộc, bạn sẽ biết tác dụng thực tế mà sản phẩm mang lại:

Anh Dương Thanh Việt review Mộc Hoa Đường có tốt không:

“ Dạo gần đây bố mình kêu đau nhức xương khớp, đi lại bất tiện. Có những lúc đau đến điếng người, Mình có khuyên ông đi khám nhưng ông cứ khất lần khất lượt chê tốn tiền.

Nhìn ông càng này càng gầy, mặt thì luôn cau có vì cơn đau khiến mình cũng khá là bất lực. Mình cũng đã tìm hiểu và hỏi thăm nhiều người và được giới thiệu cho dùng sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh. Mình nhờ con gái dỗ ông uống đều đặn.

Dùng được 1 thời gian mà sắc mặt ông bỗng tươi tỉnh hẳn, ít khi thấy ông ôm chân vì đau. Mình đã thật sự tin tưởng sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh và đặt thêm vài hộp cho ông dùng dần.”

Xương Khớp Mộc Thanh giá bao nhiêu? Có chương trình khuyến mãi gì không?

Theo khảo sát, giá 1 hộp Xương Khớp Mộc Thanh 60 viên là 750.000₫, dùng được trong nửa tháng. Mức giá này là mức trung bình so với mặt bằng chung thị trường, không đắt không rẻ.



Xương Khớp Mộc Thanh mua ở đâu?

Không khó để mua sản phẩm tại các sàn TMĐT, một số hiệu thuốc lớn. Song để hưởng khuyến mãi hấp dẫn và đảm bảo Xương Khớp Mộc Thanh chính hãng từ nhà sản xuất với date mới nhất, bạn có thể mua tại VIVITA.VN.

Một số câu hỏi phổ biến về Xương Khớp Mộc Thanh

Ngoài thắc mắc Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không, nhiều người dùng còn đặt các câu hỏi phổ biến khác. Sau đây sẽ là một số giải đáp các thắc mắc thường gặp:

Chế độ sinh hoạt và các điểm lưu ý khi sử dụng Xương Khớp Mộc Thanh

Khi sử dụng Xương Khớp Mộc Thanh, người dùng nên vận động thêm các bài tập phù hợp với cường độ nhẹ mỗi ngày, kết hợp bổ sung các món ăn giàu canxi và vitamin D để nâng cao sức khỏe xương khớp.

Lưu ý không mang vác nặng, leo cầu thang bậc quá cao, nằm/ ngồi quá lâu, ngủ một tư thế trong thời gian dài… Hạn chế dùng bia rượu, thuốc lá, chất kích thích…

Cách phân biệt thật giả Xương Khớp Mộc Thanh?

Nếu mua tại VIVITA. VN hàng 100% là thật, có tem chống hàng giả, mã vạch, nhãn phụ và đầy đủ các tiêu chí an toàn từ nhà sản xuất. Nếu mua ở các điểm bán khác, bạn nên kiểm tra sản phẩm cẩn thận, gồm các thông tin:

  • Hạn sử dụng, số lô, tem chống hàng giả.

  • Màu sắc, chữ viết, hình ảnh, logo có sắc nét và đúng nhận diện thương hiệu của hãng không. Hàng giả làm thường mờ nhòe, kém chuyên nghiệp.

  • Không nhận sản phẩm có dấu hiệu bóc mở, móp méo, biến dạng…



Dùng Xương Khớp Mộc Thanh bao lâu thì mang lại hiệu quả?

Bạn nên uống đều đặn từ 2 – 4 tháng để sản phẩm có thời gian phát huy công dụng tốt nhất. Đừng bỏ cuộc, dùng quá liều hoặc bữa uống bữa không, vì đặc trưng của thảo dược Đông y là cần có thời gian để thẩm thấu nên cần sự kiên trì theo đuổi.

Tại sao lại có thông tin Xương Khớp Mộc Thanh lừa đảo người tiêu dùng?

Cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ, sử dụng không đúng cách hoặc mua nhầm hàng nhái là những lý do thường gặp khiến người dùng cho rằng sản phẩm lừa đảo. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh Xương Khớp Mộc Thanh là TPCN an toàn, đã được kiểm nghiệm từ cơ quan chức năng và đang trở thành viên uống được tin dùng hiện tại.

Trên đây là giải đáp Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không. Nếu còn thắc mắc nào khác cần được tư vấn, bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2061.

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page